Vòng Tay Bạc Nguyên Chất Qủa Banh

Mã Sản Phẩm: VTEB081
699.000 đ
CHỌN KHẮC TÊN MIỄN PHÍ
Cọc 50% đối với những sản phẩm khắc tên theo yêu cầu.

Nhập chữ bạn muốn khắc và chọn kiểu chữ ở ô bên dưới.

Sau đó check vào ô trống bên cạnh để xác nhận

Tick vào ô để chọn kèm chữ khắc tên
Quà tặng kèm theo (MIỄN PHÍ)

(*) Giá niêm yết trên đây là GIÁ THAM KHẢO dành cho vỏ trang sức với các thông số tiêu chuẩn. Giá chưa bao gồm giá viên chủ kim cương nếu có và có thể thay đổi trên thực tế tùy thuộc vào thông số cụ thể theo ni tay và yêu cầu riêng của từng khách hàng.

 THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  • Tên sản phẩm: Vòng Tay Bạc Nguyên Chất Quả Banh
  • Đối tượng: Trẻ em
  • Thiết kế: vòng tay dạng trơn, có charm bạc quả banh
  • Chất liệu: bạc nguyên chất
  • Màu sắc: bạc
  • Thoải mái và an toàn cho bé

Vòng Tay Bạc Nguyên Chất Qủa Banh với thiết kế đơn giản dạng trơn mang lại sự thoải mái cho bé khi sử dụng, với charm quả bóng rất phù hợp với các bé trai có tính cách năng động. Với chất liệu là bạc nguyên chất không chỉ làm đẹp cho bé mà còn bảo vệ sức khỏe cho bé phòng chống được một số căn bệnh cho bé. 

 

Không chỉ có các anh chàng cô nàng mới quan tâm đến trang sức, thì ngày nay các bé nhỏ cũng rất yêu thích và mong muốn có những món phụ kiện nhỏ xinh cho riêng mình. Glosbe Jewelry cho ra mắt dòng sản phẩm vòng tay Cún con chế tác dành riêng cho các bé với mong muốn mang thiên nhiên, động vật và những điều thú vị ở xung quanh kết nối cùng bé yêu. Với việc áp dụng công nghệ hiện đại Enamel trong chế tác trang sức, những chiếc vòng tay dành cho bé được thổi một luồng gió mới và trong tưng thiết kế, màu sắc tươi tắn và rực rỡ giúp bé thêm phần hứng thú nhưng vẫn đảm bảo tuyệt đối an toàn cho trẻ. 

Vòng tay có tăng-đơ điều chỉnh kích thước cho bé giúp dễ dàng trong việc đeo vào hoặc tháo ra, hoặc nới rộng khi bé lớn hơn, giúp bé thoải mái và không gây khó chịu khi sử dụng.

Trang sức bạc trẻ em Glosbe không chỉ quan tâm đến thời trang mà còn chú trọng đến chất lượng, kiểu dáng của sản phẩm và luôn đươc chú trọng từ chi tiết nhỏ, bo tròn các góc cạnh để không gây thương tổn cho bé và hơn hết nó được chế tác từ chất liệu bạc cao cấp an toàn cho da của trẻ.

Vòng bạc trẻ em Glosbe - một thiết kế đơn giản mang đến cho bé sự thoải mái, an toàn khi sử dụng, lắc bạc còn giống như một chiếc bùa hộ mệnh bảo vệ sức khỏe bé yêu. Niềm hạnh phúc của những người làm cha làm mẹ là nhìn thấy đứa con bé bỏng của mình lớn lên từng ngày và trang sức bạc hay những chiếc lắc bạc sẽ là người bạn đồng hành thân thiện trong suốt hành trình ấy.

Trang sức bạc trẻ em được tạo nên từ chất liệu bạ 99.9%, an toàn cho da và không sợ bị dị ứng. 

Trang sức bạc cho bé còn tốt cho sức khỏe các bé bởi tác dụng tránh cảm nắng, tránh gió, hút mồ hôi, độc tố…

Trang sức bạc trẻ em chủ yếu là các thiết kế đơn giản với những hình thù tinh nghịch, đáng yêu. Trang sức bạc cho trẻ em được tạo ra bởi bản tay lành nghề của các nghệ nhân. An toàn, không gây hại cho bé, tạo cảm giác thoải mái là những gì những món trang sức bạc cho trẻ em hướng tới.

Trang sức bạc trẻ em với các thiết kế nhỏ nhắn, vừa vặn với cơ thể nhỏ nhắn xinh xắn của trẻ.

Trang sức bạc trẻ em với chất lượng bạc cao cấp không sợ bị xỉn màu do đeo lâu.

 

 

 

 

Nhận xét khách hàng
Đánh giá trung bình

0/5

(0 nhận xét)

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi phản hồi
Hủy
Chọn xem nhận xét
  • Mới nhất
  • Hữu ích
  • Tất cả sao
  • 1 sao
  • 2 sao
  • 3 sao
  • 4 sao
  • 5 sao

    ©2016 CÔNG TY TNHH TRANG SỨC GLOSBE

    170 đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh   GPKD: 0316307541

    Set quà tặng giáng sinhghế massage chính hãng