Nhẫn Mỹ Chuẩn Ruby Sao Gold 10k

Mã Sản Phẩm: MN07
29.578.000 đ
CHỌN KHẮC TÊN MIỄN PHÍ
Cọc 50% đối với những sản phẩm khắc tên theo yêu cầu.

Nhập chữ bạn muốn khắc và chọn kiểu chữ ở ô bên dưới.

Sau đó check vào ô trống bên cạnh để xác nhận

Tick vào ô để chọn kèm chữ khắc tên
Quà tặng kèm theo (MIỄN PHÍ)

(*) Giá niêm yết trên đây là GIÁ THAM KHẢO dành cho vỏ trang sức với các thông số tiêu chuẩn. Giá chưa bao gồm giá viên chủ kim cương nếu có và có thể thay đổi trên thực tế tùy thuộc vào thông số cụ thể theo ni tay và yêu cầu riêng của từng khách hàng.

Nhẫn nam là một trong những phụ kiện trang sức hết sức quan trọng dành cho phái mạnh. Để chọn lựa được một chiếc nhẫn vừa đơn giản nhưng lại mang lại vẻ sang trọng, lịch lãm làm hài lòng các khách hàng tưởng chừng dễ nhưng thực sự lại không hề đơn giản chút nào. Thời gian gần đây, sự xuất hiện trở lại của những chiếc nhẫn mỹ dường như đang tạo nên một cơn sốt cho những ai yêu trang sức đặc biệt là nhẫn Mỹ.

Với thiết kế vô cùng tinh tế và tỉ mỉ , Nhẫn mỹ còn được gắn thêm viên đá Ruby hồng rất thu hút và lôi cuốn , hợp mệnh với những anh chàng mang mệnh Hỏa và thổ .
 

Nhẫn Mỹ Chuẩn Ruby Sao Gold 10k

 

Những chiếc nhẫn Mỹ cổ còn sót lại tại Việt Nam được chế tác theo 2 chất liệu cơ bản là hợp kim vàng và bạc. Trong đó nhẫn Mỹ được làm từ vàng 10k hoặc 14k là loại có giá trị sưu tầm cao nhất bởi độ khan hiếm  do chất liệu này .

Chiếc nhẫn Mỹ như một phụ kiện thời trang cao cấp đem lại cho bạn phong cách thời trang độc đáo, cá tính và cũng không kém phần mạnh mẽ. Bạn còn chờ gì nữa mà không sở hữu cho mình món trang sức bạc nam vô cùng độc đáo này ngay hôm nay.

 

 

 

Nhận xét khách hàng
Đánh giá trung bình

0/5

(0 nhận xét)

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi phản hồi
Hủy
Chọn xem nhận xét
  • Mới nhất
  • Hữu ích
  • Tất cả sao
  • 1 sao
  • 2 sao
  • 3 sao
  • 4 sao
  • 5 sao

    ©2016 CÔNG TY TNHH TRANG SỨC GLOSBE

    170 đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh   GPKD: 0316307541

    Set quà tặng giáng sinhghế massage chính hãng